วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ปิดบอร์ดการเมืองขอนแก่น เพราะเสื้อแดง**ขู่ฆ่า**

วันนี้ ได้รับโทรศัพท์จากฝ่ายเสื้อแดง (นปช.) ว่ามีการมีการหมิ่นประมาท พ.ต.ท.ทักษิณ ในเว็บไซต์ ถ้าผมยังเปิดให้บริการอยู่อาจบุกถึงที่ทำงานของผมด้วยเหตุนี้ผมจึงขอปิด บริการในส่วนของบอร์ดการเมืองชั่วคราว

แต่ในส่วนของข่าวสารการเมือง ด้วยจิตวิญญาณของสื่อมวลชนเราจำเป็นจะต้องนำเสนอข่าวต่อไป แต่จะปิดระบบความคิดเห็น

สำหรับตัวแทนเสื้อแดงที่โทรมาแจ้งเตือนผมคือ 081-9559XXX มีข้อสงสัยติดต่อเสื้อแดงขอนแก่น ตามหมายเลขที่แจ้งได้เลยครับ


คำปรกาศจากเว็บมาร์เตอร์ของ
http://forum.khonkaenlink.info/index.ph ... cseen.html

โดยแรกที่เดียวมีประกาศว่า




ปัจจุบันเว็บแห่งนี้ได้ปิดห้องการเมืองไปเรียบร้อยแล้วครับ...................

แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการ......................

แต่จัดการสื่อฝ่ายตรงข้าอย่างเผด็จการเสียเอง.............

ให้กำลังใจ เว็บมาร์เตอร์ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น