วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เฉลิม ป่วยหนัก.....กว่าที่หลายๆคนรู้



ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง


เหลิมป่วยหูดับรักษารพ.พระมงกุฏ ส.ส.ทยอยเยี่ยม (ข่าวสด)

เมื่อ วันที่ 4 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีข่าวว่าร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วน ในฐานะประธานส.ส.พรรคเพื่อไทย มีอาการป่วย เมื่อ สอบถามไปยังนายธเนศ เครือรัตน์ ส.ส.ศรีษะเกษ พรรคเพื่อไทย ซึ่งใกล้ชิดกับร.ต.อ.เฉลิม ซึ่งนายธเนศ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เฉลิม ได้เข้ารับการรักษาอาการป่วย ที่โรงพยาบาลพญาไทจริง เนื่องจากเกิดอาการหูดับฉับพลัน เพราะมีอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน

ล่า สุดเมื่อเช้าวันนี้ (4 พ.ย.) ได้ย้ายมาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฎฯเบื้องต้นแพทย์ระบุว่าอาการ ปลอดภัย ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ซึ่งคาดว่าอีก 1-2 วัน คงจะกลับบ้านได้ ทั้งนี้ ได้มี ส.ส.พรรคเพื่อไทย บางส่วนหลังทราบข่าวและจะทยอยเข้าเยี่ยมต่อไปภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมสภา ผู้แทนราษฎร



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

นั้น คือเนื้อข่าวจาก กระปุกครับ สังเกตที่ผมไฮไลน์ไว้นะครับ 1-2 วันนับจากวันที่ 4 ปัจจุบันวันที่ 20 แล้วเรายังไม่เห็นเขาเลย จะว่าไปก่อนหน้านั้นเราก็ไม่เห็น วานนี้ทาง 96.5 มีข่าวในวิทยุด้วยว่า การป่วยครั้งนี้ไม่ธรรมดาและหนักมาก จริงๆทางนั้นเขาระบุมาเลยนะครับว่ามี สส ที่เป็นหมอในพรรคดูแล และมีการเชิญหมอจากโรงพยาบาลอื่นมาด้วย

อาการที่หนักจนกำลังปิดข่าวไม่อยู่นี้ แน่ละยังไม่มีใครทราบรายละเอียดมากนัก แต่ที่รู้แน่ๆงานนี้เฉลิมหนักจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น