วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ช่อง 3 คุณใช่หัวใจหรือกำไร ทำงาน????

เมื่อกี้ผมไม่สบายใจเท่าไหร่นัก จะว่าไปทุกข์ใจนั้นแหละ

ทุกข์ใจเพราะช่อง 3 เอาซาไก จ๊อกกี้ยิม มาหากิน............

วันนี้ในรายการข่าวช่อง 3 ช่วงแตกประเด็นได้มีการนำภาพการชกครั้งสุดท้ายของ ซาไก จ๊อกกี้ยิม ที่ไปชกที่ญี่ปุ่นแล้วเสียชีวิต

ผมดูภาพข่าวและเทปอย่างสนใจ ก่อนที่จะมีความคิดแวบหนึ่งเข้ามาในหัวผม.......

ผมและคนดูอยากดู
แต่..........

แม่ซาไกละ เขาอยากดูภาพลูกชายถูกถลุงจนตายไหม?
หากซาไกเป็นน้องผมละ ผมอยากดูเขาถูกถลุงจนตายไหม?

ผมเองก็เรียนเรื่องนี้ ผมรู้ เทป ซาไก ตายนั้นๆใครๆก็อยากดู ใครได้ใครฉายก็ได้กำไร

แต่

ภาพพวกนี้เหมาะสมในการเผยแพ่รหรือเปล่าเมื่อคิดถึงคนที่รักเขา พ่อ แม่ พี่น้อง ญาติเขา

เคยมีการไปถามหรือขออนุญาติพวกเขาไหม? ที่จะนำภาพการตายของคนในครอบครัวเขามาเผยแพ่รออกทางทีวีให้คนวิจารณ์หรือเรียกเรตติ้ง

ผม ดูภาพสุดท้ายของซาไกที่ล้มลงแล้วกระตุก ผมไม่รู้ในใจของคนในครอบครัวเขาที่เห็นภาพนี้จะทำใจอย่างไรกับภาพนั้น .....ใจจะสั่นไปตามแรงกระตุกของซาไกหรือเปล่า

ผมอาจจะใจอ่อนไป แต่

ช่อง 3 ผมถามหน่อยเถอะ

คุณใช่หัวใจหรือกำไร ทำงาน????

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น