วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เธอกลับมาอีกครั้ง.........ท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล

จริงๆจะว่าไปผมลืมท่านไปแล้วนะ ลืมไปแล้วจริงๆ

ผมจำได้ช่วงที่มีเรื่องท่านบอก

พี่ไม่ใช่สีแดง สีแดงมันโง่ พี่มันสีดำ ใครย้อมสีเราไม่ได้หรอก........

วาทะ...... สีแดงมันโง่ ติดใจผมนะพอๆกับเรื่องที่พี่ยังไม่มอบเงินขายเสื้อนั้นแหละครับ

วันนี้ เมื่อมีข่าวอับมงคลที่ทำให้หุ้นตกอย่ารุนแรง

แล้วมีการค้นหาว่าใครหรืออะไรที่ปล่อยข่าวนี้ไป

จนมีการปล่อยซื่อย่อออกมาว่า หนึ่งในนั้นคือ ว.ช.

พี่เลยออกมาบอกกับทุกคนว่า

พี่ไม่เกี่ยว....... ว.ช. ไม่ใช่ วิระยา ชวกุล

พี่ครับ

ก็ไม่มีใครว่าอะไรนี้ครับ ไม่มีใครคิดว่าพี่หรอกครับไม่ต้องกลัว...........

ผมไม่แน่ใจว่าพี่ออกมาช่วงนี้ทำไมหรือเพราะอะไร.......

ผมคิดไม่ออก ที่พี่เงียบไปช่วงหนึ่งก็ดีกับตัวพี่เองอยู่แล้ว แล้วออกมาทำไม

หรือ

พี่อยากเป็นข่าว

แต่นะเป็นข่าวกับเรื่องแบบนี้ก็ไม่เหมาะ

ผมคิดไปเรื่อยๆจนมีเรื่องนึงแวบเข้ามาคือ

ช่วงเวลา...........

มันบังเอิญหรือไม่ที่ดาราจำนวนหนึ่งเดินเข้าพรรคเพื่อไทย ในช่วงนี้

มันบังเอิญหรือไม่ที่นายทหารจำนวนหนึ่งเดินเข้าพรรคเพื่อไทย ในช่วงนี้

และเธอกับนายทหารหลายคนมีความสัมพันธ์ที่ดี..............................

หรือ.........เธอกำลังจะเข้า เพื่อไทยตามนายทหารเหล่านั้น

และ

เธอน่าจะคิดในเรื่องหนึ่งที่นายทหารเหล่านั้นไม่คิด นั้นคือ ผู้สมัคร สส เพื่อไทยนั้น ใกล้เต็มเต็มที่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น