วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ฮุนเซน และ พันทิพ ความเกี่ยวข้องที่น่าคิด

ไม่รู้ผมคิดมากไปเองไหม?

แต่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันบังเอิญเกินไปไหมที่ฮุนเซนพูดมา 2-3 ประโยคที่น่าคิด

ประโยคแรกเขาเชื่อว่าทักษิณโดนกลั่นแกล้งจากรัฐประหารเมื่อปี 49 แล้วต่อเนื่องมาจนขึ้นศาล......และนี้เป็นคดีการเมือง....

ผมฟังประโยคนี้แล้วไม่แน่ใจใครไปเล่าอะไรให้แกฟังแต่.......มันคุ้นมาก มากจนแกกล่าวประโยคที่สอง

"หากคนทั้งโลกให้ความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินคดีของอองซาน ซูจีได้ ทำไมเขาจะให้ความเห็นเกี่ยวกับ ทักษิณไม่ได้"

ผมอึ่งทันที

...........หากใครที่ตามเรื่องพวกนี้จะรู้ดีว่า การเทียบทักษิณกับซูจีนั้นเริ่มจากพันทิพ และมีเรื่อยๆจะว่าไปเว็บเสื้อแดงอื่นๆไม่มีใครเอาทั้งคู่ไปเปรียบกัน

จะว่าไปตัวเลือกของฮุนเซนมีเยอะไม่ว่าจะเป็น คานที แมนเดล่าและอีกมาก

การเสือกซูจีอาจบังเอิญ แต่การไปโยงกับประโยคแรกทำให้ทราบว่านี้เป็นข้อมูลที่มาจากแหล่งเดียวกัน...........พันทิพ


ความบังเอิญนี้ไปสอดคล้องกับเมื่อคราวที่รัฐบาลเปิดสภาให้เพื่อไทยสอบถามหลังแดงทมิฬเดือนเมษา

พบว่าสส หลายคนเอาข้อมูลมาจากพันทิพจนหน้าแตกกลางสภา.........


ผมย้อนกลับไปที่เฉลิมแจ้งว่าเขาส่งเทปกษิตไปให้ฮุนเซน.........แน่ละเขาปฎิเสธว่าพูดเล่น

ผมหวังนะ หวังว่าฮุนเซนจะเปิดพันทิพเอง อ่านเอง

หวังนะ คงไม่ใช่คนไทยส่งไปให้แก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น